f
title
แขวงทางหลวงพะเยา
PHAYAO HIGHWAY DISTRICT
วิสัยทัศน์ : พัฒนาบุคลากรให้เป็นนักบำรุงทางและก่อสร้างทางที่ดี รู้จักหน้าที่ มีความรับผิดชอบใส่ใจและตั้งใจปฏิบัติงานในหน้าที่ด้วยจิตวิญญาณ มีความเสียสละ สามัคคี ร่วมมือร่วมใจกันปฏิบัติงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมายอย่างมีคุณภาพ"
ดร.มนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และคณะ พร้อมด้วย นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพะเยา (ประธานวิปรัฐบาล) ได้เดินทางมาตรวจติดตามแผนงานโครงการก่อสร้าง ทางลอดบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยพะเยา
ลงวันที่ 18/03/2567

(วันที่ 18 มีนาคม 2567) เวลา 16.00 น.
ดร.มนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และคณะ พร้อมด้วย นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพะเยา (ประธานวิปรัฐบาล) ได้เดินทางมาตรวจติดตามแผนงานโครงการก่อสร้าง ทางลอดบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยพะเยา เนื่องในโอกาสตรวจราชการพื้นที่จังหวัดเชียงราย พะเยา น่าน และแพร่ และเข้าร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 2/2567 ณ จังหวัดพะเยา โดยมี นายจิระพงศ์ เทพพิทักษ์ รองอธิบดีฝ่ายบำรุงทาง นายสิทธิชัย วนานุเวชพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 2(แพร่) หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และประชาชนจังหวัดพะเยาให้การต้อนรับในครั้งนี้
#แขวงทางหลวงพะเยา
#กรมทางหลวง
#กระทรวงคมนาคม
#สายด่วนกรมทางหลวงโทร 1586
#111ปีกรมทางหลวง
#โครงการประชาชนมีส่วนร่วม
#ทางเลี่ยงเมืองจุน
#http://phayao.doh.go.th


'